FLEUR DE LYS – Trải nghiệm Châu Âu giữa lòng Quy Nhơn


Quy Nhơn dường như là cùng đất lành cho du lịch. Nơi có những bãi biển bình yên, những con người hiền hòa và những thắng cảnh nên thơ. Chính vì lẽ đó trong những năm gần đây Thành phố Quy Nhơn nổi nên như một điểm sáng của du lịch Miền Nam.

Và cũng chính vì lẽ đó những tập đoàn khách sạn đầu tư những công trình quy mô hiện đại liên tục diễn ra. Cụ thể như phát súng đầu tư quy mô đầu tiên là FLC sau đó như TSM. Và gần đây nhất là tập đoàn Nam Việt xây dựng một tòa nhà 16 tầng làm khách sạn 4 sao đầy quy mô đó là Khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn

Nằm trên trục đường biển thơ mộng Nguyễn Huệ, một vị trí đắc địa của Thành Phố Quy Nhơn. Nơi nằm cạnh ngay Quảng Trường Chiến Thắng đối diện là biển Quy Nhơn xanh ngát sở hữu một quán bar Surf nổi tiếng khắp cả nước.

Fleur De Lys Quy Nhơn là một khách sạn đăng kí 4 sao nhưng tiêu chuẩn 5 sao với 16 tầng, quy mô 241 phòng đều hướng biển mang lại một cảm giác cực kì sang chảnh. Tuy nhiên để mang lại sự hài hoa thân thiện, Fleur De Lys sử dụng trong phòng những vật đậm chất bản sắc văn hóa như Đá Bình Định, Gốm Vân Sơn, Dừa Tam Quan cùng với mây tre gỗ tạo ra nét hài hòa vô cùng bắt mắt bởi những bàn tay tài hoa của những kiến trức sư, nghệ nhân từ khắp nơi trong cả nước.

Nổi bật trên đường vào khách sạn chính là cây xanh và những hướng đón gió biển làm cho cảm giác du khách đang hòa mình giữa biển xanh bao la.

Không những thế, khu vực khách sạn nằm trên trục đường ẩm thực nên văn hóa ẩm thực được đề cao nhất. Nơi du khách có thể tân hưởng hương vị á đồng tại Fengsui Rstaurant. Nếu muốn cảm nhận hương vị hiện đại thì đã có September Restaurant. Nhưng trải nghiệm tuyệt vời nhất ở đây chính là Sixteen Bar . Nơi ngắm không gian biển đêm với những gam màu sắc phong phú của những con tàu đánh cá câu mực. Hay trải nghiệm thành phố Quy Nhơn từ trên cao rực rỡ ánh sáng từ mỗi con đường.

Với 241 phòng được chia ra các hạng mục Deluxe, Junior, Suite, President tất cả đều mang lại sự trải nghiệm hoàn mĩ. Nơi không gian đủ để cho bạn trầm trồ ngưỡng mộ.

Fleur De Lys cũng chính là không gian phù hợp cho những dịp tổ chức hội nghị, hội thảo với những phòng họp được bố trí rộng rãi với 2 Ballroom 1 và 2 mang lại những giờ phút hội nghị chu đáo nhất cho các đơn vị công ty.

Có lẽ còn phải chờ đợi trong một khoảng thời gian để ngắm chính thức trải nghiệm Pháp giữa lòng Châu Âu. Hiện tại khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến khai trương vào lễ 30/4 và chính thức nhận khách vào ngày 15/05/2020.

Nếu có ý định đến với Quy Nhơn, tại sao không trải nghiệm nơi này nhé

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑