The Circle Viet Nam Hostel-Gói Đà Lạt vào trong ống


Ai cũng có 1 thời tuổi trẻ cuồng nhiệt, trái tim luôn bừng cháy, đôi chân luôn muốn đi đến những chân trời mới. Ai cũng từng có thời mơ mộng một cuộc đời đầy trăng sao. Và ai cũng đã từng có một ký ức thật đẹp.

Khi cái đầu nặng trĩu và đôi chân muốn bước đi tìm một nét thanh thản trong tâm hồn. Khi mà tuổi ngày càng nhiều hơn, mong ước níu kéo lại cái thời thanh xuân tươi đẹp.

The Circle Vietnam Hostel Da Lat - 9

Có lẽ đó là cái cảm giác khi đến với The Circle Vietnam Hostel. Trong khung cảnh mộng mơ giữa muôn trùng phố núi. Bật chợt cảm thấy nặng lòng lại một mối suy tư. Đơn giản là ai rồi cũng sẽ già.

The Circle Vietnam Hostel Da Lat - 3

The Circle Vietnam Hostel xem việc chọn địa điểm là ưu tiên hàng đầu trong những ngày mới hình thành ý tưởng. Đối với những ai đã từng đi phượt nhiều với kinh phí ít ỏi sẽ ưu tiên chọn các loại phòng tập thể trong thành phố để tiết kiệm. Việc này đồng nghĩa với sự chật chội về không gian, và sự riêng tư. Nhưng The Circle Vietnam Hostel sẽ mang đến cho bạn một không gian thoát khỏi sự chật chội, chen chúc trong những phòng tập thể giường tầng, một không gian mở dành cho các bạn yêu thích du lịch khi đến với thành phố Đà Lạt.

The Circle Vietnam Hostel Da Lat - 4

The Circle Vietnam Hostel đã được ra đời với sự quyết tâm của những người trẻ biến mảnh đất bỏ hoang cỏ mọc um tùm thành một nơi mang lại sự thảnh thơi, gần gũi với thiên nhiên, xứng đáng để dừng chân sau một chuyến đi dài. Từ The Circle Vietnam Hostel, bạn chỉ 5 phút chạy xe máy để đến chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, 3 phút ra bến xe Phương Trang và không hơn 15 phút xuống thiền viện Trúc Lâm, ngắm hồ Tuyền Lâm rực rỡ về chiều.

Với The Circle Vietnam Hostel là đến với một không gian độc đáo

The Circle Vietnam Hostel Da Lat - 8

Từ nơi này, phóng tầm mắt ra xa khi những cơn mưa vừa phủ qua, những làn sương mờ cuộn chặt với mặt đất bốc dần lên cao mang đến một cảm giác bồng bềnh, mênh mang khó tả.

The Circle Vietnam Hostel Da Lat - 10

Sau một đêm ngon giấc , chỉ cần ngồi dậy mở cửa phòng là một thiên nhiên bao la vây lại khoảng không gian cô đọng trong tầm mắt hòa lẫn những tiếng gà gáy, những tiếng chó sủa đầy thân quen và dung dị.

Với Circle Vietnam Hostel để cảm nhận một đêm huyền ảo

The Circle Vietnam Hostel Da Lat - 7

Mỗi khi màn đêm buông xuống, cái cảm giác chán ngắt bắt đầu, nhưng bạn sẽ không phải chịu cảm giác này lâu đâu bởi khi ánh lửa bập bùng giữa sân vừa đủ rộng bạn sẽ thả mình vào những giai điệu đơn sơ từ tiếng đàn ghi ta và những giọng hát không chuyên mà sao thú vị đến vậy

Đến với The Circle Vietnam Hostel để cảm nhận nét dung dị đời thường

The Circle Vietnam Hostel sẽ còn bổ sung thêm nhiều quyển sách hay để khi các bạn khi đến đây ngoài việc tận hưởng không khí bình yên, nhâm nhi tách trà atiso đúng điệu còn có thể chiêm nghiệm cuộc sống qua những trang sách, ngắm nhìn những hàng thông rợp nắng. Quá tuyệt vời phải không nào!

Đến với The Cirlcle Vietnam Hostel để tiết kiệm chi phí

The Circle Vietnam Hostel Da Lat - 6

Với tất cả những điều tuyệt vời trên chỉ cần bỏ ra hơn 100.000 cho một đêm ngủ thì có thể bạn sẽ phải bất ngờ lắm đấy. Cụ thể

  • Phòng ống ở 1 người/đêm: 200.000VNĐ/phòng (từ Thứ 2 đến Thứ 6) và 250.000VNĐ/phòng (Thứ 7 và Chủ Nhật);
  • Phòng ống ở 2 người/đêm: 250.000VNĐ/phòng (từ Thứ 2 đến Thứ 6) và 300.000VNĐ/phòng (Thứ 7 và Chủ Nhật); (thêm 1 khách TCV sẽ phụ thu 50.000VNĐ/khách/đêm, tối đa 3 khách ở 1 phòng)
  • Phòng CIRCLEHOME ở 2 người/đêm: 400.000VNĐ/phòng (từ Thứ 2 đến Thứ 6) và 500.000VNĐ/phòng (Thứ 7 và Chủ Nhật); (thêm 1 khách TCV sẽ phụ thu 50.000VNĐ/khách/đêm, tối đa 4 khách ở 1 phòng);
  • Lều cắm trại ở 1 người/đêm: 140k/lều (áp dụng tất cả các ngày trong tuần);
  • Lều cắm trại ở 2 người/đêm: 180k/lều (áp dụng tất cả các ngày trong tuần).
Lưu ý:
  • Bảng giá trên không áp dụng cho giai đoạn lễ tết. Giá giai đoạn lễ tết sẽ được công bố cụ thể trên Facebook The Circle Vietnam Hostel trước thời điểm kì nghỉ lễ 1-1.5 tháng để bạn có thể đặt phòng.
  • Giá phòng không bao gồm ăn sáng. Tuy nhiên, nhà bếp  bạn được sử dụng miễn phí. Trong bếp có đầy đủ dụng cụ nấu bếp, có bếp nướng than, vỉ nướng, bạn có thể nấu nướng, chuẩn bị 1 bữa BBQ ngoài trời, pha trà, cà phê tuỳ ý.
  • Chi phí đốt lửa trại miễn phí. (Với khách đoàn, chúng tôi sẽ phụ thu thêm tuỳ tình hình)

Đường đến The Circle Vietnam  Hostel từ Chợ Đà Lạt

Từ Chợ Đà Lạt đến đây mất khoảng 3km. trước tiên bạn qua Cầu Ông Đạo. Đi ngược hướng về Sài Gòn,

The Circle Vietnam Hostel Da Lat -

Hướng ra bến xe khi vừa qua Nhà nghỉ Quang Duy có một ngã ba là đường Đặng Thái Thân . Khi vừa xuống dốc có một ngã ba bạn đi theo hướng Hoàn Cầu 3 Villa.

The Circle Vietnam Hostel Da Lat - 2

Từ đây đi thẳng đến gần cuối dường là thấy The Circle Vietnam Hostel

Thông tin thêm về The Circle Vietnam Hostel

The Circle Vietnam Hostel Da Lat - 5

Địa chỉ: 233 Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt

Số điện thoại: 0946976979 / 0916380738

Email: booking@thecirclevn.com

Facebook: www.facebook.com/thecirclevn

Website: www.thecirclevn.com

* Có người cuồng đôi chân đến nỗi chỉ cần thoát khỏi Saigon là đủ
* Có người lần đầu tiên đi phượt, hành trình 4 ngày 3 đêm, mang hành lý giống như chuẩn bị đi xuyên việt cả tháng.

Và bạn có là một trong số họ?

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑